Những lưu ý để mua giá máy sấy khô thực phẩm đúng giá và phù hợp nhu cầu sử dụng

Máy sấy thực phẩm là một vật dụng vô cùng hữu ích giúp sấy khô nguyên liệu, thực phẩm đồ ăn và hoa quả…rút ngắn thời gian và công sức cho con người. Dưới đây là giá máy sấy khô thực phẩm công nghiệp mới và rẻ nhất. Chúng ta cùng tham khảo trước khi chọn mua dòng sản phẩm này nhé!

Những lưu ý để mua giá máy sấy khô thực phẩm đúng giá và phù hợp nhu cầu sử dụng
Bột rau củ sấy lạnh bằng máy sấy lạnh mini 12 khay

Vì sao nên sử dụng máy sấy khô thực phẩm?

– Vì kiệm thời gian:

  • So với việc phơi sấy thủ công như trước đây thì dùng máy sấy thực phẩm công nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Khi sử dụng máy sấy, 1 mẻ sẽ chỉ mất khoảng vài tiếng đồng hồ (tùy thuộc vào từng thực phẩm cần sấy), ngoài ra chúng ta cũng có thể chủ động kiểm soát được độ giòn, độ khô của sản phẩm.

– Vì tiết kiệm công sức: Rõ ràng khi sấy bằng máy bạn sẽ chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sau đó thu về thành phẩm như mong muốn.

– Vì đảm bảo vệ sinh an toàn: Khi sấy bằng máy sấy thực phẩm sẽ được diễn ra trong quy trình khép kín hoàn toàn. Thực phẩm sau khi rửa sạch để ráo nước sẽ được cho trực tiếp vào máy. Khi hoàn thành sẽ được đóng gói luôn, hạn chế tối đa tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên vô cùng đảm bảo.

– Vì tiết kiệm chi phí: Giá máy sấy khô thực phẩm công nghiệp có giá vài chục thậm chí vài trăm triệu. Chi phí ban đầu bỏ ra khá lớn, tuy nhiên sử dụng lâu dài sẽ giúp cho các cơ sở kinh doanh giảm thiểu tối đa nguồn nhân lực từ đó tiết kiệm được nhiều khoản chi phí hơn.

– Vì sấy được đa dạng thực phẩm: Với chiếc máy sấy hiện đại chúng ta sẽ có thể sấy được nhiều loại thực phẩm khác nhau như: Đồ ăn, nguyên liệu, dược liệu, nông sản, hoa quả…. Vì những lí do trên nên giá máy sấy khô thực phẩm có đắt không?

Giá máy sấy khô thực phẩm

Máy sấy lạnh 30 khay
Máy sấy khô thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Nên lựa chọn máy sấy khô thực phẩm nào?

Trên thực tế giá máy sấy khô thực phẩm đa dạng và phụ thuộc vào thể tích khác nhau của sản phẩm. Chính vì thế trước khi mua chúng ta nên xác định rõ nhu cầu để có thể lựa chọn loại máy có thể tích phù hợp tránh lãng phí hoặc không đủ với nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn máy sấy lạnh hay sấy nóng?

Với máy sấy nóng, giá thành của nó chỉ bằng 1 phần 3 so với máy sấy lạnh, công nghệ sấy đơn giản thường dùng để sấy các nguyên liệu, thực phẩm, nông sản, sấy khô, sấy dẻo, sấy giòn… Còn máy sấy lạnh, giá thành thường cao gấp 3 đồng thời sử dụng công nghệ sấy nhiệt và thường sử dụng trong các công ty dược phẩm, sấy các loại thuốc, đông trùng hạ thảo, sấy tổ yến, nhân sâm… Căn cứ vào nhu cầu chúng ta có thể đưa ra lựa chọn hợp lý.

Giá máy sấy khô thực phẩm

Máy sấy lạnh công nghiệp
Máy sấy lạnh phù hợp sấy khô nhiều loại thực phẩm

Lựa chọn hàng trong nước hay nhập khẩu?

Không phải lúc nào hàng nhập khẩu cũng tốt và đáng mua hơn hàng trong nước. Bạn có thể tham khảo thêm để cân nhắc. Hiện tại các dòng máy sấy thực phẩm trong nước cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng về chất lượng, công nghệ mà chẳng hề thua kém những chiếc máy nhập khẩu. Bên cạnh đó giá thành phải chăng các linh kiện luôn có sẵn và thuận lợi thay thế khi hỏng hóc cũng là điểm cộng đáng lưu ý.

Giá máy sấy khô thực phẩm

Giá máy sấy khô thực phẩm rẻ hay đắt luôn là điều mà người tiêu dùng quan tâm. Bởi mua thiết bị với một cái giá đúng sẽ giúp họ tiết kiệm phần nào chi phí đầu tư ban đầu.

Giá máy sấy thực phẩm SUNSAY

-17%
1,000 
-17%
1,000 
-17%
1,000 
-17%
1,000 
-17%
1,000 

Nếu chúng ta tìm đến những đơn vị cung cấp, họ có thể tư vấn với chúng ta rằng sản phẩm này giá rẻ, tính năng đáp ứng nhu cầu nhưng liệu rằng chất lượng có được bảo đảm? Độ bền là bao lâu? Tuổi thọ? Hoặc xảy ra các lỗi hỏng trong quá trình sử dụng và phải mất thêm chi phí để sửa chữa?

Cho nên chúng ta nên quan tâm mua máy sấy thực phẩm với cái giá đúng, tìm một đơn vị uy tín để họ tư vấn và gợi ý giải pháp phù hợp. Điều quan trọng khi chúng ta mua máy sấy thực phẩm không phải nằm ở vấn đề Đắt hay Rẻ mà là phải chất lượng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sản xuất của bạn.

Máy sấy khô thực phẩm được các doanh nghiệp tin dùng

Máy sấy thông minh SUNSAY là một trong những thiết bị để phục vụ nhu cầu sản xuất, chế biến nông sản, thực phẩm.. phục vụ thị trường trong nước, đặc biệt đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường khác.

Công nghệ sấy tuần hoàn khí , cân bằng nhiệt độ SUNSAY sẽ mang tới cho khách hàng những sự khác biệt vượt trội của chất lượng sản phẩm đầu ra.

Máy sấy SUNSAY được nội địa hóa một số thành phần linh kiện để phù hợp với điều kiện sản xuất tại Việt Nam và giảm giá máy sấy khô thực phẩm cho các cơ sở sản xuất

Giá máy sấy khô thực phẩm

SUNSAY – Công nghệ tạo ra sự đột phá mới cho doanh nghiệp

Địa chỉ mua máy sấy khô thực phẩm có chất lượng và giá bán tốt nhất tại

Nhận báo giá Gọi Ngay

Bài viết trên đã đem đến những thông tin hữu ích về giá máy sấy khô thực phẩm. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi SUNSAY cam kết đưa hàng chính hãng, chất lượng với nhiều ưu đãi nhất tới quý khách hàng.

Trong những năm gần đây, sấy lạnh đã trở lên quen thuộc với ngành chế biến nông sản. Với nguyên lý sử dụng nhiệt độ và áp suất thấp để hút hơi ẩm từ nguyên liệu sấy ra ngoài nên tạo chất lượng cao cho thành phẩm. Công nghệ này phù hợp với các loại hoa, rau, củ, quả, dược liệu, hải sản, thực phẩm,.. Một trong số đó là hoa cúc sấy lạnh.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác