Thông tin về dòng sản phẩm máy sấy lạnh chuyên làm cà chua sấy khô

Bạn có biết về sản phẩm cà chua sấy khô? Chứ không chỉ mang hương vị đặc biệt thơm ngon, mới lạ mà còn chứa trả giá trị dinh dưỡng cao. Vậy bạn có biết làm sao để tạo được thành phẩm thơm ngon chất lượng hay không? Cùng DRYER tìm hiểu phương pháp làm đơn giản nhất các bạn nhé.

Cà chua có gì mà được mọi người yêu thích đến thế? 

Cà chua là một loại trái cây rất đầy chất dinh dưỡng có chứa nhiều vitamin A, C, K dồi dào. Ngoài ra còn hàm lượng Kali cao giúp hạ đường huyết và giảm nguy cơ  bị đột quỵ Ngoài ra chúng ta cũng cần kể đến các loại vitamin khác như B6, B9, B1 và các khoáng chất vi lượng.

Cà chua sấy có rất nhiều giá trị dinh dưỡng
Cà chua sấy có rất nhiều giá trị dinh dưỡng

Thực phẩm này rất thích hợp để giải khát lời vì nó chứa đến 95% nước 5% còn lại là chất xơ. Nhờ vào nguồn dinh dưỡng dồi dào như thế mà loại cà chua sấy khô trên thị trường mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe. 

Tốt cho tim mạch

Bởi vì chứa nhiều chất xơ và Vitamin C, Kali nên rất tốt cho sức khỏe tim mạch giúp hỗ trợ có được một trái tim khỏe mạnh. Cũng như đã đề cập thì cà chua rất tốt trong việc giảm nguy cơ đột quỵ xảy ra khi lượng máu đến một phần của đã bị ngăn chặn. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời sức hệ tuần hoàn máu của các bộ phận diễn ra lưu thông. 

Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Cà chua sấy có hàm lượng GI thấp, chính vì thế nó không làm tăng lượng đường trong máu. Vì thế đây là lựa chọn tốt nhất được khuyến cáo sử dụng trong hầu hết các chế độ ăn kiêng của người bị mắc bệnh tiểu đường. 

Cà chua sấy giảm nguy cơ tiểu đường
Cà chua sấy giảm nguy cơ tiểu đường

Ngoài ra bên trong cà chua còn chứa chất chống Oxy hóa lycopene giúp khôi phục sự cân bằng sinh hóa và hàm lượng chất xơ sẽ cải thiện lượng đường trong máu đối với những người bị mắc bệnh đái tháo đường loại 1 và loại 2.

Giúp chắc khỏe xương

Chất lycopen còn giúp cho xương thêm chắc khỏe bằng cách duy trì một tỷ lệ canxi tốt trong cơ thể. Loại thực phẩm này thực sự tốt cho những người bị bệnh loãng xương,  người già hay đau khớp. 

Ngăn ngừa bệnh ung thư

Những loại thực phẩm mà có hàm lượng chất chống Oxy hóa cao đều có khả năng bảo vệ cơ thể tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh ung thư. Chính vì thế các chất chống Oxy hóa trong cà chua này rất tốt trong việc giảm oxy hóa và viêm mãn tính,  hạn chế tối đa sự phát triển của các tế bào ung thư.

Thực phẩm chăm sóc da mịn màng và tóc chắc khỏe

Với hàm lượng các vitamin A, B, C, D, E và K vô cùng dồi dào để kích thước sự phát triển của các nang tóc khỏe mạnh hơn cung cấp độ săn chắc và đàn hồi cho da. Chính vì thế các chị em phụ nữ thường dùng loại cà chua này để đắp mặt nạ dạ cho tóc và da. 

Cách thức làm cà chua sấy khô nhanh chóng, đảm bảo chất lượng bề mặt dinh dưỡng

Sau khi tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng có trong cà chua thì chắc hẳn các bạn rất mong muốn biết cách làm cà chua sấy khô để có thể bảo quản được lâu hơn nhưng vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng bên trong. 

Máy sấy cà chua SUNSAY hiệu quả cao
Máy sấy cà chua SUNSAY hiệu quả cao

Máy sấy lạnh SUNSAY  là phương pháp mà chúng tôi đề cập đến đầu tiên bởi vì: 

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì nguyên liệu dùng làm máy này toàn bộ đều là inox 304 đảm bảo không bị rỉ sét hay oxy hóa trong quá trình sử dụng. 
  • Cà chua sau khi đã được sấy khô vẫn giữ màu đẹp,  hàm lượng dinh dưỡng cao. 
  • Phương pháp sử dụng dễ dàng, đơn giản.

Để chọn mua được sản phẩm chất lượng như đã đề cập thì hãy truy cập ngay vào trang web https://dryer.vn/ hoặc gọi và số hotline 0941108888 để được tư vấn các bạn nhé. 

Nhận báo giá Gọi Ngay

Xem thêm: Cách làm sầu riêng sấy thơm ngon chất lượng

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác