Máy sấy thực phẩm công nghiệp bền bỉ – hiện đại – giá tốt nhất cho doanh nghiệp

Máy sấy thực phẩm công nghiệp hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp nên lựa chọn các nhà cung cấp, sản xuất máy sấy khô thực phẩm chuyên nghiệp, uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm thay vì quá chú trọng vào yếu tố “giá rẻ”. Lựa chọn được sản phẩm chất lượng sẽ mang đến cho bạn hiệu quả sử dụng cao nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí cho mọi người dùng.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp giá bao nhiêu?

Rất khó để có câu trả lời chính xác, vì với mỗi loại máy, mỗi nhà sản xuất, nhà phân phối lại có 1 báo giá riêng cho dòng sản phẩm máy sấy khô thực phẩm công nghiệp. Ngoài ra yếu tố “đắt – rẻ” cũng phụ thuộc vào số khay sấy, công suất tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Thông thường, máy sấy rau củ quả công nghiệp loại tốt sẽ có giá trên 100 triệu với buồng sấy. Khối lượng trái cây, thực phẩm, nông sản… Có thể lên tới vài trăm kg, vài tấn hay thậm chí là hàng chục tấn. Đặc biệt máy sấy công nghiệp sử dụng công nghệ sấy lạnh để đẩy nhanh thời gian sấy sản phẩm.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp hiện nay có mức giá khá đa dạng
Máy sấy thực phẩm công nghiệp hiện nay có mức giá khá đa dạng

Ví kích thước sản phẩm lớn, để đáp ứng nhu cầu sử dụng tại doanh nghiệp, phía nhà sản xuất sẽ tiến hành gia công cấu kiện trước, sau đó đóng gói vật tư và vận chuyển đến nhà xưởng của khách hàng. Lúc này kỹ thuật viên mới bắt đầu lắp đặt và vận hành thử nghiệm.

Nói chung, tuỳ theo nhu cầu sử dụng và quy mô, doanh nghiệp nên liên hệ trước với nhà cung cấp để được tư vấn và báo giá máy sấy hoa quả công nghiệp chính xác nhất. Bởi khi lựa chọn được một sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu bạn cũng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp chất lượng cao SUNSAY

Máy sấy thực phẩm thương hiệu SUNSAY được áp dụng công nghệ đối lưu gió 3D, chuyên sấp khô các loại thực phẩm, rau củ quả, dược liệu…Sản phẩm sử dụng công nghệ sấy lạnh tân tiến, giúp thực phẩm trong buồn sấy không những khô nhanh hơn mà còn giữ được đến hơn 90% các dưỡng chất và hương vị nguyên bản. Đồng thời, quá trình sấy diễn ra nhanh chóng hơn, vừa ối ưu chi phí, tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ, vừa tối đa hoá lợi nhuận.

Sản phẩm máy sấy tại SUNSAY cũng rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu cũng như tài chính của mình. Mỗi loại máy sấy thực phẩm được cung cấp tại đơn vị đều đáp ứng với những yêu cầu sử dụng riêng và quy mô khác nhau của các cơ sở sản xuất. Công suất hoạt động đa dạng cùng với thiết kế ấn tượng, hiện đại, động cơ vận hành êm ái chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng sự hài lòng.

Máy sấy thực phẩm chất lượng tại SUNSAY
Máy sấy thực phẩm chất lượng tại SUNSAY

Tại sao SUNSAY là sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?

SUNSAY là thương hiệu với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các giải pháp sấy và bảo quản thực phẩm và nông sản. Các sản phẩm máy sấy hoa quả công nghiệp, máy sấy trái cây công nghiệp… mang nhãn hiệu SUNSAY rất được ưa chuộng và tin dùng bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp SUNSAY được ứng dụng công nghệ sấy lạnh tân tiến từ châu Âu, đẩy nhanh quá trình sấy, tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo thực phẩm, rau củ, trái cây sau khi sấy còn giữ nguyên vẹn các chất dinh dưỡng cũng như vị tươi ngon cho bữa cơm gia đình trọn vị. Cũng chính vì điều này mà hiện nay ngày càng nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng các sản phẩm máy sấy của đơn vị và đánh giá cao hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Vật liệu inox 304 chống gỉ chất lượng cao, thiết kế thông minh dễ dàng tháo rời khay sấy, thuận tiện cho việc bảo dưỡng vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi sử dụng bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này. Bởi mỗi loại máy sấy đều được thiết kế với vật liệu vô cùng bền bỉ, không bị hư hỏng theo thời gian. Chất liệu rất an toàn cho sức khoẻ của người dùng lại có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Máy sấy thực phẩm 30 khay cho doanh nghiệp
Máy sấy thực phẩm 30 khay cho doanh nghiệp

Khi các yếu tố về sức khoẻ con người được đặt lên hàng đầu, những loại chất phụ gia bảo quản thực phẩm dần bị thay thế bởi các công nghệ sấy khô thực phẩm hiện đại và an toàn hơn. Chính bởi lẽ đó, những chiếc máy sấy thực phẩm công nghiệp chắc chắn là trợ thủ đắc lực cùng doanh nghiệp bạn. Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm máy sấy thực phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0941108888 để được hỗ trợ tư vấn và nhận báo giá ưu đãi mới nhất từ SUNSAY.

Gọi ngay Nhận báo giá

Có thể bạn quan tâm:

Máy sấy thực phẩm gia đình- sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn

Máy sấy lạnh ưu việt khi sử dụng sấy thực phẩm an toàn

Máy sấy thăng hoa công nghiệp giữ nguyên vẹn giá trị sản phẩm

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác